HP ช่วยให้นักธุรกิจระดับมืออาชีพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่บ้านด้วยการพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ

PALO ALTO, Calif., March 25, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) — HP Inc วันนี้ประกาศวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ผงหมึกแบบแท้งก์เครื่องแรกของโลก1
“เนื่องจากนักธุรกิจต้องเปลี่ยนไปทำงานที่บ้าน พวกเขาจึงต้องการเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและการพิมพ์ที่ไร้การติดขัด ซึ่ง HP Neverstop สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองอย่าง” Tuan Tran ประธานฝ่ายการพิมพ์ HP Inc. กล่าว “ซึ่งนั่นหมายความว่าสามารถพิมพ์ได้เป็นเวลาหลายเดือน9 โดยไม่ต้องเติมผงหมึกในราคาต่อหน้าที่ถูกที่สุด”คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่: รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หลายหน้ามากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า6 
° เปลี่ยนตลับหมึกได้ไม่ติดขัด1 โดยสามารถพิมพ์ได้สูงถึง 5,000 หน้าก่อนเติมผงหมึกครั้งแรก6
ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน5 ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า5
° รับคุณภาพระดับตำนาน ความน่าเชื่อถือ และการพิมพ์ที่แม่นยำทั้งในตอนนี้และทุกครั้งที่เติมผงหมึก 
ประหยัดทุกครั้งที่คุณเติมผงหมึก7
° ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน7 คืนค่าระดับผงหมึกอย่างรวดเร็วได้ถึง 2,500 หน้า7 – ปราศจากความยุ่งเหยิง ไร้ความกังวล1 ดูวิธีการ 
เชื่อมต่อได้เสมอผ่านมือถือ 
° สแกนและพิมพ์บนมือถือได้อย่างง่ายดาย ส่งแฟกซ์ได้อย่างปลอดภัย สั่งซื้อชุดเติมผงหมึกได้ไร้ที่ติ และจัดระเบียบเอกสาร Smart Tasks ด้วยแอป HP Smart ซึ่งช่วยให้เข้าถึงได้แบบเสมือนได้ทุกที่ทุกเวลา8
ผ่านการรับรองว่าประหยัดพลังงานและยั่งยืน
° เทคโนโลยีคุณภาพอากาศสะอาดมลพิษต่ำของ HP Neverstop Laser ได้รับการรับรองทั้งจาก Blue Angel และ Energy Star 3.0
° สร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก ในขณะที่ชุดเติมผงหมึกสร้างจากพลาสติกรีไซเคิล 75 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก
° ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลงถึง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4
ราคาและวางจำหน่าย
HP Neverstop Laser วางจำหน่ายทั่วโลกแล้วในขณะนี้จากผู้ค้าปลีกที่กำหนด ดูราคาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hp.com/neverstop
เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. (NYSE: HPQ) สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกที่ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเราซึ่งประกอบด้วยระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์แบบ 3 มิติ เราจึงสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Inc. โปรดไปที่ www.hp.com
©สงวนลิขสิทธิ์2020 HP Development Company, L.P.ข้อมูลที่ปรากฏในที่นี่อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าการรับประกันเพียงอย่างเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของHPปรากฏอยู่ในรายละเอียดการรับประกันที่แสดงไว้อย่างชัดแจ้งและมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการโดยไม่มีสิ่งใดที่ถือได้ว่าเป็นการรับประกันเพิ่มเติมHPจะไม่รับผิดต่อข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิคหรือด้านเนื้อหาหรือข้อความที่ไม่ครบถ้วนในเอกสารนี้1 HP Neverstop: เครื่องพิมพ์เลเซอร์ผงหมึกแบบแท้งก์ไร้ตลับหมึกเครื่องแรกของโลกให้ประสบการณ์การเติมผงหมึกที่สะอาดและรวดเร็ว: การเติมผงหมึกใหม่ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่องโดยใช้ผงหมึกแบบOEMดรัมส่งภาพในตัวเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำOEMทั่วโลกส่วนใหญ่จะมีราคาที่ถูกกว่า250ดอลล่าร์สหรัฐฯและราคาMFPถูกกว่า350ดอลล่าร์สหรัฐฯวันที่15พฤศจิกายน2018งานวิจัยภายในHPและการศึกษาKeypoint Intelligence-Buyers Lab 2019ได้รับมอบหมายจากHPส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC CYQ2 2018 Hardcopy Peripherals Tracker, 2018Q2 Releaseสำหรับรายละเอียดโปรดดู keypointintelligence.com/HPNeverstop 
HP Neverstop: ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4
2 พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมประกอบด้วยเครื่องพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลือง:การสกัดและการแปรรูปวัตถุดิบการผลิตและการขนส่งเครื่องพิมพ์รวมถึงการใช้ไฟฟ้าดรัมและชุดเติมผงหมึกและการสิ้นสุดการใช้งาน ไม่รวมการใช้กระดาษ
3 การใช้ก๊าซเทียบเท่าคาร์บอนไดออกไซด์(CO2e)อย่างประหยัดของHP Neverstopที่มีเทคโนโลยีCTSSเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์HP LaserJet Pro M15aและHP LaserJet Pro MFP M28aอิงจากอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยจากการพิมพ์50,000หน้าแบบจำลองการประเมินวงจรชีวิตที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญโดยHPและดำเนินการโดยThinkstep ตรวจสอบผลลัพธ์โดยผู้เชี่ยวชาญLCAภายในของHPการวิเคราะห์เสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่27มิถุนายน2019
4 HP Neverstopสร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า25เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนักของพลาสติก
5 ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า: ถูกกว่า330ดอลล่าร์สหรัฐฯเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตลับหมึกMFPในระดับเดียวกันส่วนใหญ่Keypoint Intelligence –การศึกษาวิจัยBuyers Labเดือนกุมภาพันธ์2020ดำเนินการโดยHPอ้างอิงจากการสำรวจการวิจัยข้อมูลจำเพาะราคาและเอกสารข้อมูลของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายที่เผยแพร่วันที่02/03/2020ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker – Final Historical 2019Q3ต้นทุนรวมการเป็นเจ้าของของอิงจากเครื่องพิมพ์MSRPอุปกรณ์สิ้นเปลืองบรรจุในกล่องและอุปกรณ์ทดแทนOEMที่มีความจุสูงสุดในการพิมพ์234หน้าต่อเดือนตลอด4ปีปริมาณหน้าต่อเดือนตามค่าประมาณการภายในของHPสำหรับรายละเอียดโปรดดู: keypointintelligence.com/HPNeverstopUS
6 รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หน้าได้มากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า:จำนวนหน้าจริงแตกต่างกันอย่างมากตามหน้าเนื้อหาที่พิมพ์และปัจจัยอื่นๆโดยเฉลี่ยตามอุปกรณ์สิ้นเปลืองของOEMที่ให้มา, ISO/IEC 19752และการพิมพ์ต่อเนื่องต้องเติมผงหมึกในหน้าที่พิมพ์เพิ่มเติมสำหรับรายละเอียดโปรดดูที่www.hp.com/go/learnaboutsupplies เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำในระดับเดียวกันส่วนใหญ่และMFP 250ถึง300ดอลล่าร์สหรัฐฯและ260ถึง300ที่จำหน่ายในตลาดที่พัฒนาแล้ว งานวิจัยภายในของHPจากการสำรวจของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ที่ตีพิมพ์ผลการพิมพ์ตั้งแต่แกะกล่องวันที่28กันยายน2019 ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker – Final Historical 2019Q2
7 ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน อ้างอิงจากการเปรียบเทียบภายในของHPของMSRP/[MRSPเทียบเท่าสำหรับภูมิภาคEMEA]และค่าใช้จ่ายต่อหน้าของHP LaserJet Pro M15และHP LaserJet Pro MFP M28ในระดับเดียวกันที่มีตลับผงหมึกLaserJet HP 44A/48Aของแท้สีดำเมื่อเดือนมีนาคม2020สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่www.hp.com/go/learnaboutsupplies
8 การพิมพ์ สแกน และคัดลอกแบบเสมือนจากทุกที่: ต้องดาวน์โหลดแอปHP Smartสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดการพิมพ์ท้องถิ่นดูที่hp.com/go/mobileprintingคุณสมบัติ/ซอฟต์แวร์บางอย่างมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและต้องซื้อแยกต่างหากความสามารถของแฟกซ์มีไว้สำหรับส่งแฟกซ์เท่านั้นและอาจต้องการการซื้อเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูhpsmart.com/mobile-fax
9 การพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ:อ้างอิงจากการวิจัยภายในของHPพบว่า90%ของAMV (ปริมาณการพิมพ์เฉลี่ยต่อเดือน)ของลูกค้าในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่า486หน้าต่อเดือนซึ่งเทียบเท่า10.2เดือนสำหรับ5000หน้า
รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0d7ff7f4-45e3-431c-9708-bf60515454ec
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ce8cefac-8208-47a5-aa6a-441c7c5ba99d
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e927bd83-3e38-4d2b-ad57-a4af8d9d86b7
Bay Street News

Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Not readable? Change text. captcha txt

Start typing and press Enter to search