Bay Street News

HP ช่วยให้นักธุรกิจระดับมืออาชีพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่บ้านด้วยการพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ

PALO ALTO, Calif., March 25, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) — HP Inc วันนี้ประกาศวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ HP Neverstop Laser ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ผงหมึกแบบแท้งก์เครื่องแรกของโลก1
“เนื่องจากนักธุรกิจต้องเปลี่ยนไปทำงานที่บ้าน พวกเขาจึงต้องการเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและการพิมพ์ที่ไร้การติดขัด ซึ่ง HP Neverstop สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองอย่าง” Tuan Tran ประธานฝ่ายการพิมพ์ HP Inc. กล่าว “ซึ่งนั่นหมายความว่าสามารถพิมพ์ได้เป็นเวลาหลายเดือน9 โดยไม่ต้องเติมผงหมึกในราคาต่อหน้าที่ถูกที่สุด”คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่: รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หลายหน้ามากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า6 
° เปลี่ยนตลับหมึกได้ไม่ติดขัด1 โดยสามารถพิมพ์ได้สูงถึง 5,000 หน้าก่อนเติมผงหมึกครั้งแรก6
ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน5 ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า5
° รับคุณภาพระดับตำนาน ความน่าเชื่อถือ และการพิมพ์ที่แม่นยำทั้งในตอนนี้และทุกครั้งที่เติมผงหมึก 
ประหยัดทุกครั้งที่คุณเติมผงหมึก7
° ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน7 คืนค่าระดับผงหมึกอย่างรวดเร็วได้ถึง 2,500 หน้า7 – ปราศจากความยุ่งเหยิง ไร้ความกังวล1 ดูวิธีการ 
เชื่อมต่อได้เสมอผ่านมือถือ 
° สแกนและพิมพ์บนมือถือได้อย่างง่ายดาย ส่งแฟกซ์ได้อย่างปลอดภัย สั่งซื้อชุดเติมผงหมึกได้ไร้ที่ติ และจัดระเบียบเอกสาร Smart Tasks ด้วยแอป HP Smart ซึ่งช่วยให้เข้าถึงได้แบบเสมือนได้ทุกที่ทุกเวลา8
ผ่านการรับรองว่าประหยัดพลังงานและยั่งยืน
° เทคโนโลยีคุณภาพอากาศสะอาดมลพิษต่ำของ HP Neverstop Laser ได้รับการรับรองทั้งจาก Blue Angel และ Energy Star 3.0
° สร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก ในขณะที่ชุดเติมผงหมึกสร้างจากพลาสติกรีไซเคิล 75 เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนัก
° ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลงถึง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4
ราคาและวางจำหน่าย
HP Neverstop Laser วางจำหน่ายทั่วโลกแล้วในขณะนี้จากผู้ค้าปลีกที่กำหนด ดูราคาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hp.com/neverstop
เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. (NYSE: HPQ) สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคนในทุกที่ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเราซึ่งประกอบด้วยระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์แบบ 3 มิติ เราจึงสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Inc. โปรดไปที่ www.hp.com
©สงวนลิขสิทธิ์2020 HP Development Company, L.P.ข้อมูลที่ปรากฏในที่นี่อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าการรับประกันเพียงอย่างเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของHPปรากฏอยู่ในรายละเอียดการรับประกันที่แสดงไว้อย่างชัดแจ้งและมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการโดยไม่มีสิ่งใดที่ถือได้ว่าเป็นการรับประกันเพิ่มเติมHPจะไม่รับผิดต่อข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิคหรือด้านเนื้อหาหรือข้อความที่ไม่ครบถ้วนในเอกสารนี้1 HP Neverstop: เครื่องพิมพ์เลเซอร์ผงหมึกแบบแท้งก์ไร้ตลับหมึกเครื่องแรกของโลกให้ประสบการณ์การเติมผงหมึกที่สะอาดและรวดเร็ว: การเติมผงหมึกใหม่ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่องโดยใช้ผงหมึกแบบOEMดรัมส่งภาพในตัวเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำOEMทั่วโลกส่วนใหญ่จะมีราคาที่ถูกกว่า250ดอลล่าร์สหรัฐฯและราคาMFPถูกกว่า350ดอลล่าร์สหรัฐฯวันที่15พฤศจิกายน2018งานวิจัยภายในHPและการศึกษาKeypoint Intelligence-Buyers Lab 2019ได้รับมอบหมายจากHPส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC CYQ2 2018 Hardcopy Peripherals Tracker, 2018Q2 Releaseสำหรับรายละเอียดโปรดดู keypointintelligence.com/HPNeverstop 
HP Neverstop: ใช้พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมน้อยลง 84 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุการใช้งาน2 น้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปที่เกิดจากระบบการจ่ายผงหมึกอย่างต่อเนื่อง (CTSS)3 และการรีไซเคิล4
2 พิมพ์เขียวสิ่งแวดล้อมประกอบด้วยเครื่องพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลือง:การสกัดและการแปรรูปวัตถุดิบการผลิตและการขนส่งเครื่องพิมพ์รวมถึงการใช้ไฟฟ้าดรัมและชุดเติมผงหมึกและการสิ้นสุดการใช้งาน ไม่รวมการใช้กระดาษ
3 การใช้ก๊าซเทียบเท่าคาร์บอนไดออกไซด์(CO2e)อย่างประหยัดของHP Neverstopที่มีเทคโนโลยีCTSSเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์HP LaserJet Pro M15aและHP LaserJet Pro MFP M28aอิงจากอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยจากการพิมพ์50,000หน้าแบบจำลองการประเมินวงจรชีวิตที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญโดยHPและดำเนินการโดยThinkstep ตรวจสอบผลลัพธ์โดยผู้เชี่ยวชาญLCAภายในของHPการวิเคราะห์เสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่27มิถุนายน2019
4 HP Neverstopสร้างจากพลาสติกรีไซเคิลมากกว่า25เปอร์เซ็นต์ตามน้ำหนักของพลาสติก
5 ผงหมึก HP ของแท้ราคาถูกที่สุดในระดับเดียวกัน ราคาถูกกว่า 1 เซนต์ต่อหน้า: ถูกกว่า330ดอลล่าร์สหรัฐฯเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตลับหมึกMFPในระดับเดียวกันส่วนใหญ่Keypoint Intelligence –การศึกษาวิจัยBuyers Labเดือนกุมภาพันธ์2020ดำเนินการโดยHPอ้างอิงจากการสำรวจการวิจัยข้อมูลจำเพาะราคาและเอกสารข้อมูลของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายที่เผยแพร่วันที่02/03/2020ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker – Final Historical 2019Q3ต้นทุนรวมการเป็นเจ้าของของอิงจากเครื่องพิมพ์MSRPอุปกรณ์สิ้นเปลืองบรรจุในกล่องและอุปกรณ์ทดแทนOEMที่มีความจุสูงสุดในการพิมพ์234หน้าต่อเดือนตลอด4ปีปริมาณหน้าต่อเดือนตามค่าประมาณการภายในของHPสำหรับรายละเอียดโปรดดู: keypointintelligence.com/HPNeverstopUS
6 รับผงหมึกเพิ่มเติมตั้งแต่ในกล่องที่สามารถพิมพ์ได้หน้าได้มากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในระดับเดียวกันถึง 7 เท่า:จำนวนหน้าจริงแตกต่างกันอย่างมากตามหน้าเนื้อหาที่พิมพ์และปัจจัยอื่นๆโดยเฉลี่ยตามอุปกรณ์สิ้นเปลืองของOEMที่ให้มา, ISO/IEC 19752และการพิมพ์ต่อเนื่องต้องเติมผงหมึกในหน้าที่พิมพ์เพิ่มเติมสำหรับรายละเอียดโปรดดูที่www.hp.com/go/learnaboutsupplies เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำในระดับเดียวกันส่วนใหญ่และMFP 250ถึง300ดอลล่าร์สหรัฐฯและ260ถึง300ที่จำหน่ายในตลาดที่พัฒนาแล้ว งานวิจัยภายในของHPจากการสำรวจของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ที่ตีพิมพ์ผลการพิมพ์ตั้งแต่แกะกล่องวันที่28กันยายน2019 ส่วนแบ่งตลาดตามที่รายงานโดยIDC Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker – Final Historical 2019Q2
7 ชุดเติมผงหมึก HP มีราคาที่ถูกกว่า แต่พิมพ์ได้มากกว่าถึง 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับตลับหมึก HP ในระดับเดียวกัน อ้างอิงจากการเปรียบเทียบภายในของHPของMSRP/[MRSPเทียบเท่าสำหรับภูมิภาคEMEA]และค่าใช้จ่ายต่อหน้าของHP LaserJet Pro M15และHP LaserJet Pro MFP M28ในระดับเดียวกันที่มีตลับผงหมึกLaserJet HP 44A/48Aของแท้สีดำเมื่อเดือนมีนาคม2020สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่www.hp.com/go/learnaboutsupplies
8 การพิมพ์ สแกน และคัดลอกแบบเสมือนจากทุกที่: ต้องดาวน์โหลดแอปHP Smartสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดการพิมพ์ท้องถิ่นดูที่hp.com/go/mobileprintingคุณสมบัติ/ซอฟต์แวร์บางอย่างมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและต้องซื้อแยกต่างหากความสามารถของแฟกซ์มีไว้สำหรับส่งแฟกซ์เท่านั้นและอาจต้องการการซื้อเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูhpsmart.com/mobile-fax
9 การพิมพ์เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องเติมผงหมึกซ้ำ:อ้างอิงจากการวิจัยภายในของHPพบว่า90%ของAMV (ปริมาณการพิมพ์เฉลี่ยต่อเดือน)ของลูกค้าในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่า486หน้าต่อเดือนซึ่งเทียบเท่า10.2เดือนสำหรับ5000หน้า
รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0d7ff7f4-45e3-431c-9708-bf60515454ec
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ce8cefac-8208-47a5-aa6a-441c7c5ba99d
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e927bd83-3e38-4d2b-ad57-a4af8d9d86b7
Bay Street News